top of page

เว็บแทงบอลบริการดีสุด ผลงานมันฟ้อง! "อาซาร์"รับสภาพฤดูแรกกับเรอัลมาดริดสุดห่วย



เอเด็นอาซาร์เพลย์เมคเกอร์ของเรอัลมาดริดออกมาสารภาพว่าซีซันแรกของเขาที่ซานตำหนิอาโก้เบอร์ทุ่งนาเบวนั้นเข้าขั้นตกต่ำแม้กระนั้นก็ยังมองในแง่ดีว่ายังมีเวลาอีกมากมายที่จะกลับมาท็อปฟอร์มอีกรอบ


ตัวรุกวัย29ปีย้ายจาก​เชลซีในศึก​พรีเมียร์ลีกมาเล่นในลาลีก้ากับกลุ่มกษัตริย์ชุดขาวเมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ด้วยค่าตอบแทน130ล้านปอนด์แต่ว่าจะต้องมาโดนการบาดเจ็บโจมตีทำให้ลงไปในสนามได้เพียงแค่15นัดหมายแล้วก็ทำเป็นเพียงแต่ประตูเดียว


อาซาร์เอ่ยถึงสถานที่การร์ของเขากับมาดริดว่า“ฤดูกาลแรกของผมกับตรงนี้นั้นมันเสื่อมโทรมมากมายแต่ว่าก็ไม่ทั้งสิ้นหรอกนะมันเป็นฤดูกาลที่ผมกำลังปรับพฤติกรรมมีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีบ้าง


ปีถัดไปมันสังกัดว่าผมจะกลับมาฟิตอีกรอบหรือเปล่ากรุ๊ปนักฟุตบอลที่มีนั้นดีที่สุดนี่เป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของผมอย่างยิ่งจริงๆผมยังคงเหลือคำสัญญาอีก4ปีกับที่นี่”อดีตกาลหน้าแข้งสิงห์บลูกล่าว

bottom of page